CHI ĐOÀN THƯ VIỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ 27/7

  • 24/07/2024
  • 143
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Chiều ngày 24/7/2024, Chi đoàn Thư viện phối hợp Công đoàn bộ phận Thư viện tỉnh Trà Vinh đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại xã Nguyệt Hoá, huyện Châu Thành và xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè.

Đến thăm các gia đình, Chi đoàn Thư viện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống gia đình, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với gia đình Liệt sĩ Phạm Ngọc Bỉnh ngụ tại xã Nguyệt Hoá, huyện Châu Thành và gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tình ngụ tại xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000 đồng.  


Chi đoàn Thư viện tỉnh Trà Vinh trao quà cho gia đình chính sách


Đây là dịp để thế hệ trẻ đặc biệt là thanh niên Việt Nam thể hiện lòng biết ơn sâu sắc khi được sống và học tập trong môi trường hoà bình, độc lập; ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của dân tộc, tinh thần tương thân, tương ái; uống nước nhớ nguồn. Qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ ngày nay truyền thống yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc đối với những cống hiến, hy sinh của ông cha ta trong thời kỳ cách mạng. 


Tin và ảnh: Diểm Kiều