Hai mặt của xuất bản : Sách tham khảo

b

Tác giả:
Mô tả vật lý:
414 tr.; 24 cm
Ký hiệu xếp giá:
070.5H103M

Tóm tắt

Những vấn đề liên quan đến phát triển chất lượng cao của ngành xuất bản trong thời đại mới từ những thay đối to lớn mà ngành xuất bản phải đối mặt trong thời đại mới; từ hai khía cạnh tích cực và tiêu cực, phân tích những vấn đề mà sự phát triển chất lượng cao của ngành xuất bản phải đối mặt, những lĩnh vực cần cải tiến, những cạm bẫy cần tránh và hướng phấn đấu, đồng thời đưa ra các chiến lược và kiến nghị cụ thể, khả thi một cách sâu sắc và chi tiết từ góc nhìn của người làm công tác xuất bản