THƯ VIỆN TỈNH TRÀ VINH RA MẮT CÂU LẠC BỘ BẠN ĐỌC THIẾU NHI VÀ TỔ CHỨC HỘI THI LÀM LỒNG ĐÈN TRUNG THU

  • 14/09/2024
  • 27
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Thực hiện Quyết định 942/QĐ-UBND ngày 20/6/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh về ban hành Quyết định thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 01/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh đổi mới các hoạt động của thư viện trong xây dựng, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. 

Sáng ngày 14/9/2024 Thư viện tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ ra mắt Câu Lạc bộ bạn đọc thiếu nhi. Đến dự buổi ra mắt có ông Lâm Văn Tuyên - Giám đốc thư viện, Lãnh đạo các phòng thuộc Thư viện, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi tham gia Câu lạc bộ. Câu lạc bộ được thành lập gồm 18 thành viên là những bạn đọc tiêu biểu, có tình yêu và đam mê đọc sách. Thông qua Câu lạc bộ, Thư viện sẽ tổ chức các hoạt động nhằm nhân rộng các mô hình khuyến đọc trong học sinh và các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. 

Nhân dịp này Công đoàn bộ phận phối hợp với Chi đoàn Thư viện tổ chức Hội thi làm lồng đèn Trung thu năm 2024 có 18 em tham gia là con của viên chức, người lao động đang công tác tại Thư viện tỉnh Trà Vinh và Câu Lạc bộ bạn đọc thiếu nhi. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi với sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Em Ngô Minh Thư - thành viên Câu Lạc bộ bạn đọc thiếu nhi đã xuất sắc đạt giải Nhất. 


Ông Lâm Văn Tuyên - Giám đốc thư viện tặng quà cho Câu Lạc bộ bạn đọc thiếu nhi



Quang cảnh Hội thi làm lồng đèn trung thu


Ban Tổ chức trao giải cho các em tham gia Hội thi làm lồng đèn trung thu


Tin, ảnh: Ngọc Oanh