CHI ĐOÀN THƯ VIỆN: TỔ CHỨC THĂM, TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH NGHÈO VÀ HỌC SINH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ LONG HIỆP, HUYỆN TRÀ CÚ

  • 04/10/2021
  • 737
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Thực hiện chủ trương của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tại Công văn số 945/SVHTTDL-VP ngày 28/9/2021 của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch về xây dựng kế hoạch hỗ trợ  hai xã đỡ đầu Nguyệt Hóa và Long Hiệp, ngày 02/10/2021, nhân dịp lễ Sêne Đôlta của đồng bào dân tộc Khmer, Chi đoàn thư viện đã tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho gia đình nghèo và học sinh khó khăn trên địa bàn xã Long Hiệp, huyện Trà Cú, kinh phí từ nguồn quỹ Chi đoàn Thư viện và vận động từ các mạnh thường quân.

Được biết, Chi đoàn Thư viện đã vận động các mạnh thường quân, hỗ trợ  được 300kg gạo trị giá 4.200.000 đồng. Ngoài ra, còn nhận được tập, sách, dụng cụ học tập cho các em học sinh trong năm học mới. 


Chi đoàn Thư viện trao quà và hỗ trợ 300.000 đồng cho em Thạch Thị Xuân Mai

Trong chuyến đi, Chi đoàn thư viện đã đến thăm và tặng quà cho em Thạch Thị Xuân Mai, học sinh lớp 3A Trường tiểu học Long Hiệp B, do Chi đoàn Thư viện nhận đỡ đầu, một phần quà gồm nhu yếu phẩm, 20 quyển tập và số tiền  300.000 đồng cho em trang trải trong năm học mới. 

Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của Chi đoàn Thư viện tỉnh Trà Vinh, góp phần đem lại niềm vui cho các Hộ gia đình và các em học sinh người dân tộc Khmer nhân dịp Lễ Sêne Đôlta năm 2021./.



Tin, ảnh: Tấn Đạt