YOGA CƯỜI - CƯỜI ĐỂ SỐNG AN VUI VÀ KHỎE MẠNH

  • 08/04/2021
  • 919
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Ông bà ta thường nói “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực và các mối quan hệ đôi khi khiến chúng ta cảm thấy rất mệt mỏi và không buồn nở một nụ cười. Yoga Cười là liều thuốc chửa mọi tiêu cực, có những tác dụng tuyệt vời không chỉ về mặt tinh thần mà nó còn tốt cho cả thể chất của chúng ta. 

Trong quá trình tìm cách mang nụ cười trở lại trên gương mặt mọi người Lesley Lyle đã cho ra đời quyển Sách “Yoga Cười - Cười để sống an vui và khỏe mạnh”. Quyển sách tuyệt vời này không chỉ nói về việc học yoga cười còn dạy chúng ta cách đưa tiếng cười trọn vẹn vào cuộc sống và sử dụng tối ưu tiếng cười để tăng cường sức khỏe. Sách do Nhà Xuất bản trẻ xuất bản năm 2018, gồm có 258 trang, khổ 13 x 20.5 cm. Với chín chương trong một quyển sách: Khám phá sức mạnh của tiếng cười; khoa học của tiếng cười; tình thần của tiếng cười;… qua từng trang sách Lesley Lyle giới thiệu bằng chứng khoa học đáng ngạc nhiên cho thấy nụ cười quan trọng thế nào đối với sức khỏe tinh thần, thể chất, thành công, những mối quan hệ, sự nghiệp và mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta. Quyển sách sẽ khai sáng, lẫn cung cấp kiến thức và quan trọng nhất là sẽ làm thay đổi tích cực cuộc đời bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy tìm và đọc ngay quyển sách “Yoga Cười - Cười để sống an vui và khỏe mạnh” bạn nhé.


Sách “Yoga Cười - Cười để sống an vui và khỏe mạnh” hiện đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1, Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 02943 863 407.

Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Ngọc Oanh