TIẾT KIỆM NƯỚC FOR DUMMIES

  • 02/04/2024
  • 381
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Nước là một trong những tài nguyên thiên nhiên quý giá nhất. Việc áp dụng một số phương thức sống và thói quen đơn giản như sử dụng nước tiết kiệm, bạn có thể giúp hành tinh xanh này giành lại sự cân bằng.

Thư viện tỉnh Trà Vinh xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc quyển sách “Tiết kiệm nước for dummies” của tác giả Michael Grosvenor, Nguyễn Tiến Hòa dịch do Nhà xuất bản Công Thương ấn hành năm 2022, với độ dày 100 trang sách, khổ 14 x 20,5 cm. Nội dung quyển sách được chia thành 04 chương:

+ Chương 1: Nước - Nguồn tài nguyên quý giá

+ Chương 2: Tiết kiệm nước tại nhà

+ Chương 3: Phủ xanh vườn nhà bằng phương pháp sử dụng nước khôn ngoan

+ Chương 4: Mười mẹo tiết kiệm nước

Quyển sách “Tiết kiệm nước for dummies” là cẩm nang thiết thực giúp chúng ta xử lý các vấn đề về nước ở tầm vĩ mô trong cuộc sống cũng như các vấn đề vi mô như phòng tắm, nhà bếp, phòng giặt và sân vườn của mỗi gia đình. Đồng thời quyển sách còn đưa những lời khuyên thiết thực về cách sử dụng nước một cách hợp lý, tiết kiệm hơn và các mẹo giúp chúng ta bảo tồn, tái sử dụng nước sinh hoạt phục vụ cho việc tưới cây trong sân vườn.


Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ: Thư viện tỉnh Trà Vinh - Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Mỹ Dung