NHỮNG KỸ NĂNG CƠ BẢN TRONG CUỘC SỐNG HẰNG NGÀY

  • 05/08/2024
  • 237
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Cuộc sống có những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại làm cho chúng ta bối rối, khó xử. Làm thế nào để sống thật hạnh phúc, làm thế nào để mọi việc trở nên suôn sẻ và vui vẻ? Cuộc sống sẽ luôn đặt ra cho chúng ta nhiều câu hỏi như thế. Bạn đã ứng xử với nó như thế nào và đã bao giờ bạn tự suy nghĩ xem mình cần phải tìm những câu trả lời hay giải pháp đó ở đâu?

Thư viện Trà Vinh xin giới thiệu đến quý bạn đọc quyển sách Những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống hằng ngày được tác giả Lê Huy Khoa Kanata dịch và sưu tầm; sách dày 262 trang, khổ 13x20.5 cm của Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung quyển sách gồm 4 phần: Xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống; Tình yêu và hôn nhân - cuộc sống gia đình; Phát triển bản thân; Ứng xử thân thiện. Với khoảng gần 100 bài học ứng dụng, quyển sách sưu tầm những tri thức, những bí quyết gần gũi, dễ hiểu, hiệu quả và dễ thực hiện được đúc rút từ những trải nghiệm của rất nhiều thế hệ từ xưa đến nay, từ Đông sang Tây và từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Quyển sách là kim chỉ nam của xử thế giúp chúng ta ứng xử một cách trí tuệ, khôn khéo, thông minh và hiệu quả với những vấn đề mà chúng ta đang gặp phải trong cuộc sống hiện đại.


Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại: Thư viện tỉnh Trà Vinh - Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn

  

Bài, ảnh: Trúc Phương