LIFE CYCLES – VÒNG ĐỜI VẠN VẬT TỪ KHỞI ĐẦU CHO ĐẾN KẾT THÚC

  • 02/05/2024
  • 424
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

“Life Cycles – Vòng đời vạn vật từ khởi đầu cho đến kết thúc” là một ấn phẩm dành cho thiếu nhi, được Zenbooks mua bản quyền và ấn bản phát hành từ sách gốc của NXB DK nổi tiếng hàng đầu tại Anh, do Derek Harvey cố vấn nội dung chính, minh hoạ bởi Sam Falconer, bản quyền xuất bản của NXB Zenbooks và xuất bản bởi NXB Dân trí năm 2021. Gồm 145 trang, khổ 23,5cm x 28cm.

Quyển sách giới thiệu đến độc giả nội dung thú vị, ngắn gọn, dễ hiểu về thế giới tự nhiên, sự sống trên Trái Đất, vạn vật từ khởi đầu cho đến kết thúc, giúp người đọc mở rộng vốn hiểu biết về khoa học và khơi gợi cảm hứng trong hành trình yêu thiên nhiên, khám phá sự sống của từng loài động thực vật… Để rồi khi gấp sách lại, người đọc sẽ có cái nhìn khác về mỗi cành cây ngọn cỏ, mỗi loài hoa, loài động vật… và nhận ra đời ta cũng không khác gì đời sống của một cái cây, ngọn núi, con người - đều trưởng thành, sinh sản rồi chết đi. Chúng ta gọi tất cả các khuôn mẫu này là những vòng đời.


Quyển sách “Life Cycles – Vòng đời vạn vật từ khởi đầu cho đến kết thúc” và nhiều quyển sách khác cùng thể loại hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại:  Thư viện tỉnh Trà Vinh - Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.  Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Thiên Trang