KHAI MẠC HỘI THI SẮC MÀU TUỔI THƠ TỈNH TRÀ VINH LẦN THỨ XI NĂM 2022

  • 23/06/2022
  • 877
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Sáng ngày 22 tháng 6 năm 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức Khai mạc Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” tỉnh Trà Vinh lần thứ XI năm 2022. 

Đến dự buổi khai mạc có Ông Dương Hoàng Sum – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Ông Lâm Văn Phong – Phó Trưởng ban Văn hoá xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh; Ông Nguyễn Thanh Luân – Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông; Ông Cao Quốc Dũng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Ông Võ Minh Nhựt – Phó Bí thư tỉnh đoàn Trà Vinh cùng sự hiện diện của các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao, Phòng Giáo dục và đào tạo, Đoàn TNCSHCM các huyện, thị xã, thành phố và trường Thực hành Sư phạm, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, quý thầy cô, phụ huynh và hơn 100 em thiếu nhi là những thí sinh, cổ động viên đến từ 10 đơn vị, các phóng viên Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh truyền hình Trà Vinh đến đưa tin, ghi hình.

Tham gia hội thi năm nay có 10 đội tuyển gồm 99 thí sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở của 10 đơn vị huyện, thị xã, thành phố và Trường Thực hành sư phạm với 4 chủ đề chính: Ước mơ của em; Trà Vinh trong mắt em; Chung tay phòng, chống Covid-19; Phòng, chống ma tuý trong học đường. Đại diện thí sinh tham gia dự thi sẽ bốc thăm một trong bốn chủ đề trên theo quy định của Ban Tổ chức. Kết quả: Chủ đề bài dự thi Sắc màu tuổi thơ năm 2022 là: “Ước mơ của em”

Hội thi Sắc màu tuổi thơ được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp hè là một hoạt động văn hoá có ý nghĩa thiết thực, hữu ích, giúp cho các em phát huy năng khiếu hội họa, tư duy sáng tạo, niềm đam mê nghệ thuật của mình qua tranh vẽ, đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh cho các em học tập vui chơi, giao lưu học hỏi.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với các bài dự thi phù hợp với chủ đề, đạt yêu cầu của Ban Tổ chức, thuyết phục được Ban Giám khảo. Kết quả cụ thể sẽ được công bố vào ngày 30/6/2022 cùng với kết quả của Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu kể chuyện sách tỉnh Trà Vinh năm 2022. 







Tin: Kim Ngân

Ảnh: Tấn Đạt