CHI ĐOÀN THƯ VIỆN PHỤC VỤ XE Ô TÔ THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TRONG CHIẾN DỊCH KỲ NGHỈ HỒNG

  • 27/07/2024
  • 546
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Thực hiện Kế hoạch số 99-KH/ĐTN, ngày 20 tháng 6 năm 2024 của Ban Thường vụ Đoàn Khối “Về việc tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Trà Vinh năm 2024”. Sáng ngày 27/7/2024 Chi Đoàn Thư viện tỉnh Trà Vinh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức phục vụ xe ô tô thư viện lưu động đa phương tiện tại Chùa Ô Trôm, xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần. Đây là hoạt động trong chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” hưởng ứng tháng Thanh niên tình nguyện năm 2024. 

Cùng với đội thanh niên tình nguyện và xã đoàn xã Hiếu Tử, Chi đoàn thư viện đã tổ chức các hoạt động cho các em học sinh tại địa phương như: Tuyên truyền phòng chống đuối nước cho thiếu nhi; đọc sách với hơn 1.000 bản sách chủ đề đa dạng truyện tranh, kỹ năng sống, văn học thiếu nhi, phương pháp học tập; các trò chơi trí tuệ, đố vui có thưởng, Stem - tên lửa khí,… Hoạt động thu hút gần 300 em thiếu nhi tham gia. 

Qua buổi sinh hoạt, các em được trang bị những kỹ năng cơ bản trong việc phòng chống đuối nước, mang đến cho các em kiến thức bổ ích từ việc đọc sách sách, rèn luyện vận động tập thể qua các trò chơi, tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè. 


Phục vụ xe thư viện luu động cho học sinh tại Chùa Ô Trôm


Phục vụ xe thư viện luu động cho học sinh tại Chùa Ô Trôm


Tặng quà cho các em học sinh chiến thắng trò chơi


Chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh


Các em tham gia trò chơi phóng tên lửa khí


Tin, ảnh: Thiên Trang