MUỐN CON NGOAN CON GIỎI

  • 26/08/2022
  • 493
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Có con ngoan, học giỏi, thành đạt không chỉ là ước muốn của các bậc phụ huynh, quý thầy cô giáo mà của toàn xã hội. Do đó, việc giáo dục, uốn nắn các bé trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai là việc hết sức quan trọng. Và, việc đọc những quyển sách hay, phù hợp là một  trong những phương pháp cực kỳ hữu ích trang bị cho các bậc phụ huynh những kiến thức cần thiết trong việc nuôi dạy con. Nhằm giúp cho các bậc phụ huynh có thêm thông tin về vấn đề này, Thư viện Trà Vinh xin giới thiệu quyển sách “Muốn con ngoan con giỏi”, của tác giả Nguyễn Hữu Thăng, gồm 168 trang, khổ 13 x 21cm, Nhà xuất bản Quân đội nhân dân, xuất bản năm 2021. 

Sách gồm 9 chương với các nội dung lớn hết sức hữu ích: Quan tâm thời kỳ đầu quan trọng để phát triển khả năng học hành của trẻ; Để trẻ em thích học như thích chơi; Để con cái có trách nhiệm và lý tưởng trong học tập; Cách động viên để trẻ tự giác chăm học.v.v… sẽ giới thiệu cho chúng ta những nguyên tắc, những phương pháp giúp trẻ thích học tập và biết cách học như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Tác giả Nguyễn Hữu Thăng như một người dẫn đường thông thái với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn tâm lý và hướng dẫn thực hành dựa theo quy luật tâm lý tuổi nhi đồng, thiếu niên sẽ chỉ dẫn cho các bậc cha, mẹ cách giáo dục con cái một cách đúng đắn, phù hợp và an toàn, giúp mang đến cho trẻ em một tương lai tươi sáng, thành đạt, trở thành người có ích cho xã hội.


Quyển sách “Muốn con ngoan con giỏi” chắc chắn sẽ là tài liệu hết sức hữu ích cho tất cả chúng ta, nhất là những bậc làm cha, mẹ muốn có nhiều tri thức, phương pháp trong cách giáo dục con cái sao cho phù hợp, hiệu quả. Sách  hiện đang  phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1, Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 02943 863 407. Hoặc website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Ngọc Oanh