DU LỊCH - NHU CẦU THIẾT YẾU CỦA NGƯỜI DÂN HIỆN NAY

  • 05/07/2021
  • 2238
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Trong cuộc sống, khi bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng,.. thì cách hay nhất là bạn nên đi du lịch. Việc đi du lịch đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân trên toàn thế giới. Những chuyến đi thú vị hợp với túi tiền, thậm chí những chuyến đi ngắn cũng có thể tạo nên những điều mới lạ  giúp tinh thần bạn thư thả, làm giảm sự căng thẳng, tránh được sự đơn điệu, nhàm chán, chúng ta sẽ trở nên năng động hơn, được gặp gỡ nhiều người, có nhiều trãi nghiệm trong cuộc sống, công việc của bạn sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, lên kế hoạch cho một chuyến đi không phải là điều đơn giản bởi chúng ta cần có thời gian, kinh tế, sức khỏe…

Để góp phần quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch của nước nhà, góp phần giúp bạn đọc có nhiều thông tin về vấn đề này, thư viện Trà Vinh chúng tôi biên soạn Thông tin chuyên đề “Du lịch- Nhu cầu thiết yếu của người dân hiện nay”.


* Nội dung có 2 phần gồm những bài viết được đăng trên tạp chí, websites và một số sách theo chuyên để hiện đang phục vụ tại thư viện.

+ Phần I: Du lịch Việt Nam hiện nay

+ Phần II: Chuyên trang du lịch Trà Vinh

+ Phần III: Giới thiệu sách

Xin trân trọng giới thiệu và rất mong nhận được ý kiến đóng góp xây dựng của tất cả bạn đọc, quý đồng nghiệp gần xa, để công tác sưu tập, biên soạn và trình bày ngày một hoàn chỉnh hơn.

 

                                                       THƯ VIỆN TỈNH TRÀ VINH