XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG MANG ÁNH SÁNG TRI THỨC ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH

  • 04/03/2022
  • 657
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Góp phần thực hiện tốt Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Trà Vinh và kế hoạch hoạt động Thư viện năm 2022, Thư viện tỉnh Trà Vinh phối hợp với các Trường Trung học Cơ sở và Trường Tiểu học trên địa bàn TP. Trà Vinh tỉnh Trà Vinh tổ chức phục vụ xe Thư viện lưu động. 

Đến với chương trình, các em học sinh được tham gia các hoạt động như: đọc sách, đố vui có thưởng. Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi STEM khoa học vui, trải nghiệm lắp ráp Lego Robotics và trò chơi trên máy tính. Các em học sinh tham gia nhiệt tình các hoạt động của xe thư viện lưu động và nhận quà từ các trò chơi do cán bộ Thư viện tổ chức.

Hoạt động nhằm khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, được Ban Giám hiệu nhà trường và tập thể giáo viên tích cực hỗ trợ giúp cho cán bộ Thư viện hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hy vọng các em học sinh sẽ có những trải nghiệm thật hữu ích, một sân chơi giải trí bỗ ích sau thời gian học tập căng thẳng, giúp các em ngày càng thích đọc sách hơn, tăng thêm kiến thức thông qua hoạt động này.








Tin : Mỹ Dung

Ảnh : Kim Ngân