VISUAL ENGLISH COURSE – KHÓA HỌC TIẾNG ANH BẰNG HÌNH

  • 02/06/2021
  • 204
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Hiện nay tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.  Việc biết Tiếng Anh sẽ giúp bạn  kết nối được với nhiều bạn bè trên thế giới, giúp chúng ta tự tin trong giao tiếp cũng như phát triển công việc trong thời đại hội nhập như hiện nay. Tuy nhiên, việc học một ngôn ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ, bao giờ cũng rất  khó khăn,  đòi hỏi bạn phải có sự quyết tâm, siêng năng, chăm chỉ và kế hoạch cụ thể cho bản thân.

Để  việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn, Thư viện tỉnh Trà Vinh xin giới thiệu đến quý độc giả quyển sách “Visual English Course – Khóa học tiếng Anh bằng hình” của nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, do tác giả Priscilla Lavodrama  biên soạn, sách có độ dày 263 trang, khổ 23cm. Sách gồm 20 bài học, mỗi bài bắt đầu bằng một đoạn văn ngắn giới thiệu về đất nước con người, văn hóa của Vương quốc Anh, các quy tắc ngữ pháp được trình bày đơn giản, dễ hiểu qua các bài học như: Welcome to Britain; Getting to know people; Me and my family; eating out;... được giới thiệu bằng hình ảnh trực quan, kèm thêm những bài tập đọc – hiểu.  Các chủ điểm ngữ pháp được đưa vào sách một cách nhẹ nhàng và tự nhiên thông qua các tình huống thực tế, giúp người học không bị nhàm chán mà dễ dàng tiếp thu hơn trong quá trình học.

Quyển sách chắc chắn sẽ là một cuốn cẩm nang bổ ích giúp bạn củng cố thêm kiến thức tiếng Anh cho bản thân trên con đường lập thân, lập nghiệp và luôn tự tin trong giao tiếp, hoặc có thể tự mình khám phá những nền văn hóa của các nước trên thế giới. Chính vì vậy các bạn nên đầu tư học tiếng Anh ngay hôm nay để có thể mở ra cho mình cánh cửa tương lai tươi sáng, mở rộng mối quan hệ của mình với mọi người trên thế giới.


Quyển sách “Visual English Course – Khóa học tiếng Anh bằng hình” và nhiều quyển khác cùng thể loại hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn



Bài, ảnh: Thu hằng