VẤP NGÃ ĐỂ RỒI TRƯỞNG THÀNH

  • 21/08/2023
  • 1264
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

“Vấp ngã không phải là thất bại mà là dừng lại cho đỡ mỏi chân”. Thật vậy, trong cuộc sống khi chúng ta đang trên đường đi và cả đường đời, ai cũng có lần vấp ngã, lầm đường hay lạc lối. Điều quan trọng là chúng ta biết đứng dậy và bước tiếp những bước vững vàng hơn, trưởng thành hơn.

Quyển sách “Vấp ngã để rồi trưởng thành” của tác giả Mai Duyên, dày 212 trang sách, khổ 13 x 20,5 cm do Nhà xuất bản Dân Trí xuất bản năm 2021, với 5 chương cốt lõi: Chương 1: Trên đường đời con người không ít lần vấp ngã; Chương 2: Khi vấp ngã đừng trở nên tiêu cực; Chương 3: Khi vấp ngã đừng trở nên bi quan và yếu mềm; Chương 4: Chấp nhận bản thân để vượt qua vấp ngã; Chương 5: Trưởng thành sau vấp ngã. Từng chương, từng mục nhỏ trong quyển sách là một bài học tuy giản dị mà ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn những suy nghĩ tích cực về sự thất bại, giúp các bạn trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã và can đảm đứng lên, nhìn nhận để làm lại từ đầu.

Tuổi trẻ là khoảng thời gian quý giá nhất trong cuộc đời của mỗi con người, hi vọng rằng bạn sẽ không phí hoài sau mỗi lần thất bại và hãy để quyển sách “Vấp ngã để rồi trưởng thành” bên bạn trong quãng đời chông chênh này nhé!


Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại: Thư viện tỉnh Trà Vinh - Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Ngọc Oanh