TỐI ƯU HÓA TRÍ THÔNG MINH

  • 05/07/2021
  • 252
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Có một trí tuệ sáng suốt là ước mơ không chỉ của riêng ai mà của tất cả mọi người. Cuốc sáchTối ưu hóa trí thông minhchắc chắn sẽ góp phần giúp bạn thực hiện được ước mơ ấy.

Sách gồm 188 trang, khổ 18.3cm x 23.5 cm, nhà xuất bản Dân trí, xuất bản năm 2011. Bản quyền tiếng Việt công ty Văn hóa Đông A, 2011. Sách có 8 chương với những nội dung lớn như: Tiềm năng trí tuệ; Mối liên hệ giữ trí tuệ và cơ thể; Tư duy ngôn ngữ: Tư duy chữ số; Tư duy hình ảnh và nhận thức không gian; Kiểm tra lại trí tuệ.v.v…

Tối ưu hóa trí thông minh là một trong những cuốn sách rèn luyện trí tuệ đầu tiên có hướng dẫn bằng hình ảnh. Trong thời đại hiện nay, con người hoạt động và xử lý thông tin liên tục, có nghĩa là não họ vẫn phải làm việc không ngừng. Do đó, các tài liệu rèn luyện trí não phải “thân thiện” với trí não của con người. Cuốn sách này có tất cả những thứ mà bạn cần cho sự rèn luyện. Sách được viết bằng ngôn ngữ riêng của trí não- ngôn ngữ hình ảnh rất dể nhớ, kết nối hợp lý với màu sắc  hài hòa mang tính liên tưởng cao và cách trình bày đẹp mắt, chuyển tải được nội dung, phù hợp với quá trình tiếp nhận kiến thức của não.

Thông thường, phần lớn chúng ta không sử dụng hết tiềm năng nhận thức của bản thân, cuốn sách mang tính đột phá này sẽ giúp bạn tìm hiểu về bộ não của mình cùng với những cấu trúc và khả năng đáng ngạc nhiên của nó. Bạn sẽ khám phá trí nhớ,  bộ nhớ khổng lồ cũng như khả năng sáng tạo, thiên hướng bẩm sinh với hình ảnh và con số của mình. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp “hình ảnh” để phát triển tư duy và khả năng ngôn ngữ của bản thân. Sách còn có một chương rất quan trọng nói về tầm quan trọng của mối liên hệ giữa trí tuệ và cơ thể, ở đó bạn sẽ hiểu được câu châm ngôn của người xưa là đúng đắn đến thế nào; “Cơ thể khỏe mạnh thì trí tuệ mạnh khỏe, trí tuệ mạnh khỏe thì cơ thể khỏe mạnh”.


Quyển sách “Tối ưu hóa trí thông minh” và nhiều quyển sách khác cùng thể loại hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại:  Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.  Website:  http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Mai Phương