THƯ VIỆN TỈNH TRÀ VINH TRIỂN LÃM SÁCH NHÂN NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP TỈNH TRÀ VINH NĂM 2020

  • 30/12/2020
  • 1235
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Được sự thống nhất của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, sáng ngày 25/12/2020, Thư viện tỉnh Trà Vinh tham gia triển lãm sách nhân Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh năm 2020 với tiêu đề “Khởi nghiệp tạo tác động xã hội” tại Trung tâm hội nghị tỉnh Trà Vinh.

Trong đợt này, Thư viện Trà Vinh tham gia triển lãm với hơn 100 quyển sách về khởi nghiệp, kinh doanh như: Khởi nghiệp thông minh, Cơ hội khởi nghiệp,Văn hóa kinh doanh, Khởi nghiệp ngay.v.v…

 Ngoài gian trưng bày triển lãm sách của Thư viện tỉnh còn có thêm 9 gian hàng khác trưng bày hơn 100 sản phẩm địa phương, điểm nhấn là cuộc Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của những người khởi nghiệp và đã thành công như: Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ - Chủ tịch công ty RYNAN, ông đã chia sẻ quá trình khởi nghiệp cũng như cách kêu gọi vốn đầu tư thành công của bản thân; Bà Phan Thảo My - Người sáng lập Seed Planter chia sẻ sứ mệnh cân bằng lợi ích và trách nhiệm xã hội.  Đặc biệt có sự chia sẻ quá trình khởi nghiệp của ông Trần Minh Tiến - Chủ cửa hàng 3T, người đầu tiên ở Việt Nam làm nên làn sóng ống hút cỏ bàng và ông Phạm Đình Ngãi - CEO công ty TNHH Trà Vinh Farm (Mật hoa dừa Sorfarm Trà Vinh).

Sự kiện diễn ra từ 7h30 phút đến 12h 30 phút ngày 25/12/2020, thu hút trên 550 lượt người đến tham gia hội thảo, tham quan, đọc sách.



Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực. Người tham gia được gặp gở giao lưu học hỏi, được nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các mô hình kinh doanh thành công, được nghe giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm du lịch địa phương, được tiếp cận những quyển sách hay về khởi nghiệp làm giàu. Hy vọng hoạt động sẽ được duy trì và phát huy, để người dân nhất là thanh niên trẻ có cơ hội phát triển bản thân, kinh doanh khởi nghiệp.

Tin, ảnh: Mai Phương