TẤM GƯƠNG BÁC NGỌC QUÝ CỦA MỌI NHÀ

  • 02/11/2022
  • 375
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Cuộc đời và sự nghiệp của Người đã nêu tấm gương sáng về phương pháp làm việc khoa học và học tập suốt đời cho toàn Đảng, toàn dân ta cùng lớp lớp các thế hệ trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam nguyện phấn đấu học tập và noi theo.

Thư viện tỉnh Trà Vinh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc quyển sách “Tấm gương Bác ngọc quý của mọi nhà” của tác giả Nguyễn Văn Khoan, sách dày 499tr., khổ 20.5 cm, do Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản năm 2019. 

Cuốn sách tập hợp các bài viết, lời kể của các nhân chứng, những kỷ niệm sâu sắc về Bác thành một công trình dày dặn, phong phú, những bài viết ngắn gọn, súc tích, dễ đọc, dễ nhớ, phản ánh tình cảm gắn bó của Bác Hồ với bộ đội, cán bộ, nhân dân. Tấm gương Bác luôn chiếu sáng, soi đường, chỉ lối cho chúng ta để mọi người cùng chiêm ngưỡng kính phục và noi theo.

Mối quan hệ mật thiết và cách ứng xử linh hoạt, có tình có lý của Bác Hồ với mọi người qua những câu chuyện bình thường, cụ thể trong đời sống hằng ngày đã được thuật lại một cách tự nhiên, gần gũi đến xúc động lòng người sẽ là kim chỉ nam chỉ lối cho chúng ta không ngừng tu dưỡng bản thân để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân góp phần mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.


Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại:  Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.  Website:  http://www.thuvientravinh.org.vn




Tin: Trúc Phương 

Ảnh: Ngọc Lan