SỨC MẠNH THUYẾT PHỤC – 12 QUY TẮC VÀNG CỦA NGHỆ THUẬT GÂY ẢNH HƯỞNG

  • 14/12/2020
  • 1291
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Bạn có thấy rằng thành công trong nghề nghiệp, những mối quan hệ cá nhân, những cơ hội thăng tiến và thu nhập của bạn phụ thuộc nhiều đến thế nào vào khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục không? Thực tế, rất ít người may mắn được trời phú cho khả năng này. Đa phần những  người bình thường như chúng ta không hoặc có nhưng sức gây ảnh hưởng chưa đáp ứng được như mong mỏi của bản thân. Tuy nhiên, chúng ta có thể cải thiện kỹ năng này qua học hỏi và rèn luyện. Và, quyển sách “Sức mạnh thuyết phục” của Kurt W.Mortensen – một tác giả hàng đầu của Hoa kỳ về nghệ thuật thuyết phục, khuyến khích và gây ảnh hưởng -  là một quyển sách hết sức cần thiết cho bạn.

Sách khổ 14.5cm x20.5 cm, do nhà xuất bản Lao động – Xã hội xuất bản năm 2009. Nội dung gồm 15 phần lớn như: Sức mạnh của việc thuyết phục; 12 quy tắc phổ biến về sức mạnh thuyết phục; Các quy tắc kết nối – hợp tác qua tiếp xúc; Quy tắc kỳ vọng- Tác động của lời gợi ý; Quy tắc sử dụng - Ngôn từ - đòn bẩy của ngôn ngữ,v.v… Trên thực tế, sức mạnh của sự gây ảnh hưởng chính là ở chỗ bạn có thể thuyết phục người khác làm theo điều mình muốn, thậm chí có thể thuyết phục người khác đi ngược lại lợi ích của họ mà vẫn thấy đó là cần thiết. Uy lực và sức mạnh của khả năng đó có thể đạt được từ chính sự khéo léo, sử dụng những kỹ năng gây ảnh hưởng một cách tài tình mà tác giả đã tổng hợp và cụ thể hóa trong cuốn sách này. Với văn phong ngắn gọn, súc tích dễ đọc dễ hiểu, quyển sách phù hợp với mọi đối tượng, mọi thành phần bạn đọc, sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu được người khác, khiến người khác tin cậy và quý mến bạn, làm chủ được những kỹ năng thuyết phục mà 99% mọi người không hề biết là chúng tồn tại và bạn sẽ cảm thấy rằng, tạo sự thu hút sâu sắc đến người khác là một điều không hề quá khó khăn bởi mục tiêu chính của quyển sách này chính là mang lại cho bạn đọc khả năng làm chủ những bí ẫn trong hành vi của con người.


Quyển sách “Sức mạnh thuyết phục” thực sự là một cẩm nang hết sức cần thiết cho tất cả chúng ta trong xã hội hiện đại ngày nay. Quyển sách trên cùng nhiều quyển sách khác cùng thể loại hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liện hệ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh,Số 1, Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Mai Phương