NHỮNG THÓI QUEN TỐT BẢO VỆ SỨC KHỎE TRẺ EM PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

  • 28/10/2021
  • 929
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Đại dịch Covid-19 đã và đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Đây được xem là mối nguy hiểm nghiêm trọng đối với toàn thế giới bởi sức ảnh hưởng của nó và hiện nay vẫn chưa có thuốc chữa trị. Vì vậy với trẻ nhỏ, chúng ta cần phải hết sức thận trọng, phải trang bị cho bé những thói quen để bảo vệ cũng như cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 an toàn hiệu quả nhất.

Thư viện tỉnh Trà vinh xin giới thiệu đến quý bạn đọc  quyển sáchNhững thói quen tốt bảo vệ sức khỏe trẻ em phòng chống dịch covid-19. Sách gồm 45 trang 19 x 19 cm của tác giả Nicomama, do Thanh Long biên dịch, NXB Hà Nội ấn hành năm 2020.

Nội dung chủ yếu của quyển sách cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cơ bản trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhằm góp phần giúp cho các em biết cách bảo vệ bản thân mình, tránh xa dịch bệnh một cách hiệu quả như: ăn uống bồi dưỡng để tăng cường đề kháng, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách hợp lý và  không tập trung đông người… Sách sử dụng ngôn ngữ đơn giản, dể đọc, dễ hiểu, hình ảnh minh họa đẹp, màu sắc và sống động… chắc chắn sẽ là quyển cẩm nang thú vị, giúp các bậc phụ huynh biết cách bảo vệ con em mình, giúp các em tự trang bị kiến thức cho bản thân, góp phần đẩy lùi dịch bệnh đem bình an, hạnh phúc đến người, mọi nhà. 


Quyển sáchNhững thói quen tốt bảo vệ sức khỏe trẻ em phòng chống dịch covid-19hiện có tại Phòng mượn Thư viện tỉnh Trà vinh, số 1 Trưng Nữ Vương Phường 1, TP Trà Vinh tỉnh Trà Vinh hoặc truy cập Website: http://www.thuvientinhtravinh.ogr.vn


Bài, ảnh: Trương Thị Yên