NGÔN NGỮ BÍ MẬT TRONG KINH DOANH

  • 08/05/2020
  • 2410
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Kinh doanh là một lĩnh trong những lĩnh vực nhiều rủi ro và thử thách, đôi lúc bạn thực hiện những bước đi liều lĩnh có tính toán và đưa ra những quyết định đầy khó khăn dựa trên những thông tin tốt nhất mà bạn có. Nó giống như một cuộc chơi và bạn đoán được người chơi cùng bạn, đối tác của bạn đang nghĩ gì, đang nói cho bạn một sự thật, chia sẻ điều bạn muốn nghe là hữu ích hay chỉ là hệ lụy...Vậy làm thế nào để bạn có thể nhận ra? Quyển sách "Ngôn ngữ bí mật trong kinh doanh (The secret language of business)" của tác giả Kevin Hogan sẽ giúp chúng ta giải quyết các vấn đề trên.

 

Sách có 337 trang, của nhà xuất bản trẻ, xuất bản năm 2016, gồm 13 chương: Ngôn ngữ bí mật trong kinh doanh; Sức mạnh của ngôn ngữ bí mật trong kinh doanh; Ngôn ngữ cơ thể sẽ tiết lộ điều gì?; Ảnh hưởng của ngôn ngữ cơ thể trong môi trường làm việc; Ngôn ngữ bí mật của mỗi giới; Ngôn ngữ cơ thể trong nuôi dạy con; Ngôn ngữ cơ thể với các nền văn hóa khác nhau.v.v…. Mỗi chương đều có phần thực hành.

 

Với ngôn ngữ ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu và súc tích, Kevin Hogan đã chỉ ra những điều cơ bản trong ngôn ngữ cơ thể, cách nó thể hiện và ảnh hưởng đến thái độ, hành động và kết quả. Bên cạnh đó, tác giả còn chỉ bạn cách sử dụng tốt nhất ngôn ngữ cơ thể của bản thân để kiểm soát được mọi thông tin mà bạn muốn chuyển đến người khác. Thực tế, chúng ta biết rằng, ai cũng truyền đạt thông tin thông qua ngôn ngữ cơ thể, dù họ có nhận ra hay không. Và, hiểu được ngôn ngữ cơ thể là điều kỳ diệu, một khoa học mà bạn có thể học được. Những hướng dẫn thực tế trong quyển sách dựa trên các chứng cứ khoa học xác đáng, nguồn thông tin uy tín và những tình huống thực tế trong cuộc sống, nắm vững được mọi thứ trình bày trong quyển sách này bạn sẽ có được lợi thế lớn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Ngonngu.jpg 

Ngôn ngữ bí mật trong kinh doanh sẽ không còn là bí mật kéo dài nữa mà  trở nên kinh điển cho tất cả độc giả làm kinh doanh và nhiều độc giả khác. Với phong cách của Hogan, quyển sách vừa có tính giải trí vừa có tính học thuật, biến việc đọc sách thành niềm vui dù bạn đang tìm kiếm những kiến thức cơ bản về hành vi phi ngôn ngữ hay bạn là chuyên gia trong lĩnh vực này. Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại:  Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.  Website:  http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Mai Phương