GIỚI THIỆU SÁCH “SỐNG CÓ MỤC ĐÍCH”

  • 22/06/2021
  • 528
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Trong cuộc sống của chúng ta, có người thành tài giúp ích được cho xã hội, nhưng có người cứ loay hoay không định hướng được tương lai của mình. Tại sao? Là vì họ đã không có lý tưởng, mục đích sống để có thể tạo thêm động lực cho chính mình để tiến đến thành công.

Vậy mục đích cuộc sống của bạn là gì? Bạn đang sống có mục đích không? Quyển sách “Sống có mục đích” của tác giả Matthew McKay, Ph.D - John P. Forsyth, Ph.D - Georg H. Eifert, Ph.D, với 295 trang sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên. Sách do Nhà xuất bản Thanh Hóa xuất bản năm 2014, khổ sách 13,5 x 21 cm, có 11 chương: Chương 1. Nếu không phải bây giờ thì khi nào; Chương 2. Tại sao những giá trị lại có ý nghĩa; Chương 3. Theo đuổi những giá trị tự phát triển;… Nội dung 11 chương của quyển sách sẽ giúp bạn làm những điều quan trọng mỗi ngày thay vì chờ thời điểm hoàn hảo để bạn cảm thấy tự tin hơn, giúp bạn học cách đối mặt với những nỗi sợ hãi trong thực tế cuộc sống như: sự thất bại, sự chỉ trích và giúp bạn có cơ hội để được là chính mình. Bởi, bạn xứng đáng được sống một cuộc sống có ý nghĩa và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời bạn.

Sống có mục đích” là một quyển sách rất hay, rất nên có trong hành trang cuộc sống của mỗi người. Bìa sách được trang trí đẹp, hấp dẫn, sinh động, biên dịch rất hay, từ ngữ đơn giản dễ đọc, dễ hiểu, rất lôi cuốn, cho chúng ta hiểu rằng mục đích sống chính là kim chỉ nam để ta dần hoàn thiện mình hơn, vươn đến những giá trị Chân – Thiện – Mỹ trở thành người tốt, có ích, lưu dấu ấn trong trái tim mọi người và trên trái đất này.


Sách “Sống có mục đích” hiện đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1, Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 02943 863 407. Hoặc website: http://www.thuvientravinh.org.vn



                                                                             

Bài, ảnh: Ngọc Oanh