GIỚI THIỆU SÁCH “LÀM MẸ AN TOÀN”

  • 04/03/2021
  • 878
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Bất kỳ người mẹ nào cũng mong muốn sinh con khỏe mạnh và thông minh để thành công hơn trong cuộc sống, niềm tự hào của gia đình và có ích cho xã hội. Muốn được như vậy, ngay từ trước và trong khi mang thai, mỗi sản phụ cần trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức cũng như sức khỏe để sinh con khỏe mạnh, làm mẹ an toàn. 

Với mong muốn góp phần nâng cao kiến thức cho phụ nữ trong độ tuổi mang thai và trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật xuất bản quyển sách “Làm mẹ an toàn” do tập thể các Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản biên soạn, sách có độ dày 195 trang, khổ 12,5 x 20,5 cm, xuất bản năm 2016.

Quyển sách “Làm mẹ an toàn” sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức khoa học cần thiết liên quan đến vấn đề làm mẹ an toàn, gồm có 03 phần: Phần thứ nhất: Giai đoạn tiền mang thai và mang thai; Phần thức hai: Giai đoạn chuyển dạ và ngay sau sinh; Phần thứ ba: Phân tích các nguy cơ, tai biến thường gặp trong quá trình mang thai, chuyển dạ, ngay sau sinh và cách xử trí các nguy cơ, tai biến đó.

Tất cả những kiến thức trong nội dung quyển sách sẽ giúp cho phụ nữ chúng ta biết cách tự chăm sóc bản thân trong các giai đoạn mang thai và sau sinh; biết cách chăm sóc bé trong giai đoạn đầu sau sinh để tránh được những rủi ro thường gặp trong quá trình mang thai, sinh nở và sau sinh. Hy vọng quyển sách sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ để làm tròn thiên chức làm mẹ.


Sách “Làm mẹ an toàn” hiện đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1, Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. ĐT: 02943 863 407. Hoặc website: http://www.thuvientravinh.org.vn


                                                                     Bài, ảnh: Ngọc Oanh