GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG CHÀO MỪNG 30 NĂM TÁI LẬP TỈNH TRÀ VINH (5/1992-5/2022)

  • 29/04/2022
  • 562
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh (05/5/1992 – 05/5/2022 ), Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ tỉnh Trà Vinh năm 2022, diễn ra từ ngày 25 đến 28 tháng 4 tại nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh.

Tham gia Giải gồm 16 đội thi đấu, đến từ các huyện, thị, Sở ban ngành trong tỉnh. Đại diện cho Công đoàn viên chức lần này gồm các vận động viên đến từ Sở Thông tin và truyền thông, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch và  đơn vị Thư viện.

Trải qua bốn ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, các vận động viên đến từ Liên đoàn lao động huyện Càng Long đã giành được giải nhất chung cuộc, giải nhì thuộc về CĐCS Đại học Trà Vinh, đồng giải ba là Công đoàn viên chức và Liên đoàn lao động huyện Tiểu Cần.


Đây là hoạt động hết sức thiết thực, giúp cán bộ công chức, viên chức và Người lao động có dịp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và phát động phong trào rèn luyện thể dục, thể thao góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của Cán bộ công chức viên chức và Người lao động trong tỉnh nhà.



Tin, ảnh: Thu Hằng