CƠ HỘI KHỞI NGHIỆP

  • 02/02/2021
  • 799
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Hiện nay, những bạn trẻ luôn có sự tìm tòi học hỏi và xây dựng cho tương lai mình một kế hoạch hoàn hảo nhưng họ lại trăn trở là sẻ bắt đầu từ đâu, làm như thế nào? Làm sao để thành công và tránh được những cạm bẫy trên con đường khởi nghiệp của bản thân. Và liệu một bạn trẻ với khát khao làm chủ đã biết được những cơ hội và thách thức mà bạn gặp phải trong quá trình  khởi nghiệp này chưa?


Để giúp các bạn trẻ không khỏi bỡ ngỡ trên con đường khởi nghiệp. Thư viện tỉnh Trà Vinh xin trân trọng giới thiệu đến quý đọc giả quyển sách “Cơ hội khởi nghiệp” của nhà xuất bản Lao động, của 2 tác giả Sean Wise và Brad Feld. Sách có độ dày 322 trang, khổ 21cm, gồm 13 chương với những nội dung như: Khởi nghiệp là gì; Những cách tiếp cận và đánh giá cơ hội; ; Vận động; Huy động vốn; Những cái bẫy.... Qua tài liệu này bạn đọc chắc chắn sẽ hiểu được khái niệm khởi nghiệp là gì? Cách tìm hiểu thị trường, xây dựng kế hoạch, huy động vốn, những cách tiếp cận khi đánh giá cơ hội…Bên cạnh đó bạn đọc có thêm những kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia về việc rèn luyện khả năng đánh giá chính xác tính khả thi và tiềm năng của một ý tưởng kinh doanh, cũng như giúp tránh lãng phí thời gian và tiền bạc vào những dự án không hề có cơ may thành công. Qua đó sẻ biết trước được những cạm bẫy đang ẩn mình phá hủy cơ hội thành công trên con đường tiến thân của chính mình.


Hy vọng tài liệu hữu ích này sẽ góp phần giúp các bạn trẻ chọn cho mình một ý tưởng phù hợp với bản thân để xây dựng một kế hoạch khởi nghiệp hoàn hảo và thành công như mong muốn. 




Quyển sách “Cơ hội khởi nghiệp” và nhiều quyển khác cùng thể loại hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Thu Hằng