CHI ĐOÀN THƯ VIỆN TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT CANH TÝ 2020

  • 13/05/2020
  • 344
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Hành trình nhân ái cảm thông chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên về mặt tinh thần để các gia đình vơi bớt những lo toan trong ngày tết. Đó cũng chính là mục đích mà tất cả đoàn viên chi đoàn hướng tới. Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Loan – Bí thư chi đoàn bồi hồi chia sẻ cảm xúc: "Trong suốt chuyến đi, dù đường xá xa xôi, ai cũng tham gia bưng vác quà tặng nhưng gương mặt mọi người đều rạng ngời. Nhìn những nụ cười rạng rỡ ấy, đã đọng lại trong tôi niềm vui khó tả. Vậy là Tết này, bà con trên đây sẽ có một cái Tết ấm áp hơn. Rời xã Long Hiêp, chúng tôi lên đường trở về với cảm xúc của một chuyến thiện nguyện ấm áp và bình yên trong tâm hồn".

 

Với những tấm lòng hảo tâm vì cộng đồng của cá nhân trong và ngoài đơn vị đã góp phần mang tới cho bà con nghèo nói chung, bà con xã Long Hiệp nói riêng một cái Tết ấm áp đầy ý nghĩa tạo thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Chương trình tặng quà tết là hoạt động thường niên của chi đoàn tổ chức vào mỗi dịp tết đến xuân về. Hi vọng trong thời gian tới hoạt động này sẽ ngày càng được nhân rộng nhiều hơn và đặc biệt đem lại nhiều niềm vui hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Một số hình ảnh của chuyến thăm

Tangquatet2019-01.jpg

Tangquatet2019-02.jpg

Tangquatet2019-03.jpg

Tangquatet2019-04.jpg

 

Tin: Mỹ Loan

Ảnh: Tấn Đạt