500 BÁCH KHOA TRI THỨC KHỦNG LONG

  • 29/10/2020
  • 1145
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Khủng long – Một loài động vật đã từng xuất hiện cách đây hàng triệu năm trên trái đất. Qua nhiều năm nghiên cứu các hóa thạch khủng long được phát hiện tại nhiều nơi trên khắp thế giới đã giúp các nhà khoa học tái hiện lại nhiều góc độ về sự tồn tại và diệt vong của loài khủng long. Tuy nhiên, cho tới ngày nay trên trái đất vẫn còn tồn tại nhiều điều chưa có lời giải. Bí mật về loài khủng long, sự tồn tại, phát triển và biến mất của chúng là điều thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học và trí tưởng tượng của công chúng trong hàng thập kỷ qua.

Quyển sách “500 Bách khoa tri thức – Khủng Long” với nhiều hình ảnh đầy màu sắc giúp thu hút sự chú ý của các em thiếu nhi đến tìm hiểu, nghiên cứu, khám phá về loài động vật đã bị tuyệt chủng này.

Sách có độ dày 192 trang, khổ 17x21cm, do Nhà xuất bản Hồng Đức phát hành năm 2019. Qua quyển sách các em thiếu nhi sẽ biết được có bao nhiêu loài khủng long từng tồn tại trên trái đất? Loài khủng long nào có kích thước to lớn nhất? Chúng bị tuyệt chủng như thế nào?,…


Quyển sách “500 Bách khoa tri thức – Khủng Long” và nhiều quyển khác cùng thể loại hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi thuộc Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh, Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn.

 

Bài, ảnh: Thu Hằng