25 BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NỮ LÃNH ĐẠO TÀI BA – CÁCH PHỤ NỮ TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM

  • 02/02/2022
  • 631
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Phụ nữ thân mến, nếu như bạn đang mong muốn có một tiếng nói mạnh mẻ hơn trong những cuộc thảo luận, muốn trình bày một vần đề nào đó được rõ ràng và hiệu quả hơn, muốn mình trở nên quyết đoán, tự tin để trở thành một người phụ nữ thành công trong cuộc sống thì quyển sách “25 bí  quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba – Cách phụ nữ trở thành tâm điểm" là quyển sách dành cho bạn.

Quyển sách “25 bí  quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba – Cách phụ nữ trở thành tâm điểm” của nhà xuất bản Phụ Nữ do tác giả Judith Humphrey biên soạn, được dịch bởi dịch giả Hoàng Phương Thảo, sách có độ dày 278 trang, khổ 24cm. 

Nội dung sách được chia làm bốn phần:

- Phần một: Lựa chọn để trở thành tâm điểm

- Phần hai: Lời thoại mạnh mẽ

- Phần ba: Khai mở quyền năng của giọng nói

- Phần bốn: Tỏa sáng trong tâm điểm

Quyển sách chia sẻ những kinh nghiệm của những phụ nữ đã tham gia các khóa học, đã trãi nghiệm thực tế từ khắp nơi trên thế giới, từ các vùng miền và ngành nghề khác nhau… sẽ là nguồn dữ liệu dồi dào để bạn suy ngẩm và bồi dưỡng tri thức cho chính bản thân mình. Qua bốn phần của cuốn sách sẽ giúp phụ nữ chúng ta biết làm thế nào để trở thành tâm điểm bằng lời thoại, giọng nói trong không gian giao tiếp,ứng xử. Duyên dáng, tự tin và quyết đoán, đó là những đức tính mà tác giả muốn phụ nữ rèn luyện để tìm kiếm những cơ hội mới thành công trong sự nghiệp. 


Quyển sách không những viết cho phụ nữ mà còn viết cho những người ủng hộ sự thành công của phụ nữ. Ngoài ra, sách còn dành cho những nhà lãnh đạo muốn xây dựng đội ngũ tác nghiệp mạnh mẻ, đa dạng hay những người có vợ, con gái, muốn vợ và con gái mình trở nên tự tin, năng động, hiện đại và thành công hơn trong cuộc sống.

Tóm lại, quyển sách “25 bí  quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba – Cách phụ nữ trở thành tâm điểm” đã cho phụ nữ có một cách nhìn mới về bản thân, cung cấp các kỹ năng để phụ nữ trở nên mạnh mẻ hơn, vượt qua mọi trở ngại vươn ra xã hội, hội nhập và thành công. Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh. Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Thu Hằng