1001 CÂU HỎI – ĐÁP KIẾN THỨC KHOA HỌC PHỔ THÔNG

  • 20/06/2022
  • 902
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Thế giới vạn vật xung quanh chúng ta là vô tận. Sự hiểu biết của con người về thế giới giống như giọt nước giữa biển cả bao la. Chính vì lẽ đó, khám phá kiến thức là những trãi nghiệm thú vị đối với những ai yêu thích khoa học và đam mê khám phá những điều kì diệu trong cuộc sống.

Nhằm góp phần cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin bổ ích, có giá trị về các lĩnh vực khoa học phổ thông, Nhà xuất bản Thanh Niên phối hợp với Công ty Cổ phần Tri tức Văn hoá sách Việt Nam cho ra đời quyển sách “1001 câu hỏi – đáp kiến thức khoa học phổ thông” của tác giả Lê Thanh Tùng. Sách dày 344 trang, khổ 13×20,5cm, xuất bản năm 2021.

* Sách được chia thành hai phần:

    + Phần I: Câu hỏi

    + Phần II: Trả lời

Nội dung cuốn sách gồm các câu hỏi và trả lời về kiến thức khoa học phổ thông thuộc rất nhiều lĩnh vực như: toán học, vật lý, hóa học, văn học, địa lý, lịch sử, thể thao và một số lĩnh vực khác. Với nội dung phong phú, cách trình bày dưới dạng hỏi - đáp, văn phong giản dị, dễ hiểu, dể nhớ, lôi cuốn bạn đọc vào thế giới tri thức muôn màu với nhiều trải nghiệm thú vị. 1001 câu hỏi - đáp kiến thức khoa học phổ thông là cánh cửa tri thức mở ra, giúp chúng ta có những trải nghiệm thú vị và cảm nhận được sự kì diệu của cuộc sống. 


Hy vọng quyển sách “1001 câu hỏi – đáp kiến thức khoa học phổ thông” sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm lý thú trong nhiều lĩnh vực. Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh. Bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ Thư viện tỉnh Trà Vinh - Số 1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP.Trà Vinh, Trà Vinh.

Website: http://www.thuvientravinh.org.vn

 

Bài, ảnh: Mỹ Dung